AdSense cho tìm kiếm mới và tốt hơn


Sáng nay mở hộp thư thấy Google Adsense gửi thư thông báo Adsense cho tìm kiems mới và tốt hơn. Sau đây mình sẽ đăng toàn bộ bức thư mà Google gửi cho mình.
"Xin chào,

Chúng tôi nhận thấy rằng hiện tại bạn đang sử dụng AdSense cho tìm
kiếm trên trang web của bạn, do đó chúng tôi nghĩ bạn có thể muốn
biết về một số tính năng mới chúng tôi vừa khởi chạy. Bây giờ
AdSense cho tìm kiếm được trang bị Tìm kiếm Tuỳ chỉnh, có nghĩa là
bạn có thể tận dụng các tuỳ chọn tuỳ chỉnh để lọc các kết quả và
quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn có thể quản lý tất cả tuỳ chọn
dưới đây một cách trực tiếp bên trong tài khoản AdSense của bạn.

Đây là một số tính năng mới bạn có thể quan tâm:

* Chọn vị trí quảng cáo:Bây giờ, bạn có thể quyết định đặt
quảng cáo của bạn ở vị trí nào trên các trang kết quả tìm kiếm --
hoặc ở đầu, ở cuối, hoặc bên phải mỗi trang. Chúng tôi khuyên bạn
đặt quảng cáo ở đầu hoặc bên phải trang web, vì chúng tôi nhận
thấy việc này tạo thu nhập tốt nhất cho nhà xuất bản.
* Lọc các tìm kiếm bằng từ khoá:Các thuật ngữ tìm kiếm có thể
có ý nghĩa khác nhau trong các ngữ cảnh khác nhau, nhưng bây giờ
bạn có thể tinh chỉnh kết quả tìm kiếm và quảng cáo của bạn thành
những nội dung người dùng của bạn quan tâm. Bạn có thể xem ví dụ
về tính năng này trong tại địa chỉ
http://www.youtube.com/watch?v=DPYEcBmMLO0 . Trong các thử nghiệm,
chúng tôi nhận thấy rằng sự tinh chỉnh này đã dẫn đến một sự tăng
lên trong thu nhập cho nhà xuất bản.
* Việc lập chỉ mục các trang web của bạn được cải tiến: Gần
đây chúng tôi đã cải tiến công nghệ lập chỉ mục để bạn có thể tăng
cường kinh nghiệm Tìm kiếm Trang web cho người dùng của mình. Bây
giờ AdSense cho tìm kiếm sẽ lập chỉ mục càng nhiều trang trên
trang web của bạn hơn, miễn là chúng tôi có thể thu thập thông tin
của các trang đó, do đó người dùng sẽ thấy nhiều kết quả hơn từ
trang web của bạn trong các kết quả AdSense cho tìm kiếm.
* Tìm kiếm Trang web: Nếu bạn lo ngại việc người dùng rời khỏi
trang web của bạn thông qua Websearch, bây giờ bạn có thể chọn để
chỉ cung cấp tìm kiếm trang web để người dùng có thể tìm tất cả
thông tin họ cần tìm trên trang web của bạn. Chúng tôi cũng khuyên
bạn nên lưu trữ các kết quả tìm kiếm trên các trang của riêng bạn
để người dùng không rời khỏi trang web của bạn khi họ thực hiện
tìm kiếm.
* Tìm kiếm Dọc: Bạn cũng có thể cho phép người dùng tìm kiếm
trên nhiều trang web - đây có thể là một mạng trang web bạn sở hữu
hoặc các trang web liên quan khác bạn nghĩ rằng người dùng có thể
thấy hữu ích. Các ví dụ về tìm kiếm dọc bao gồm diễn đàn máy tính,
blog du lịch, hoặc các trang web chính trị bạn tán thành.

Bạn có thể bắt đầu với các tính năng trên đây bằng cách truy cập
vào tab Thiết lập AdSense của bạn và chọn 'AdSense cho tìm kiếm'
làm sản phẩm. Cũng như với các đơn vị quảng cáo và giới thiệu, cài
đặt quảng cáo của bạn sẽ được lưu trong tài khoản khi bạn tạo công
cụ tìm kiếm mới. Sau đó bạn có thể quay lại vào một lúc khác và
nhanh chóng thực hiện bất kỳ cập nhật nào cho cài đặt tìm kiếm của
bạn. Khi bạn thiết lập xong hộp tìm kiếm, bạn có thể muốn thăm dò
các tính năng nâng cao khác chẳng hạn như loại trừ trang web,
nhãn, và cộng tác.


Nếu bạn muốn tìm hiểu về các tuỳ chọn mới có sẵn cho AdSense cho
tìm kiếm, hãy truy cập vào www.google.com.vn/adsense/afs.


Chúng tôi hy vọng bạn thấy những tính năng mới này là hữu ích, và
chúng tôi mong muốn được làm việc với bạn trong tương lai.

Kính thư,

Nhóm Google AdSense"


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

Previous Post Next Post