Logo của Socbay và Baamboo về Olympic Bắc Kinh 2008

Hôm nay lang thang trên nét bỗng thấy 2 dịch vụ tìm kiếm nhạc của Việt Nam có để logo của mình chào mừng Olympic Bắc Kinh 2008. Trước đây mình chỉ thấy mỗi Google đều đặn cho ra các logo về các sự kiện đặc biệt. Nay với SocbayBaamboo cũng không phải ngoại lệ, Google đã quá nổi tiếng về chuyện này rồi, huy vọng 2 dịch vụ của Việt Nam chúng ta phát huy tinh thần đó, và hi vọng sẽ được thấy nhiều logo của 2 dịch vụ này hơn. Sau đây mình sẽ đăng 2 logo này.
Socbay.com


Baamboo.com


Một điều khá thù vị là khi ta bấm vào logo đó, trang tìm kiếm Web sẽ bật ra và tìm cụm từ Ngày hội Olympic Bắc KinhSocbay

Bài liên quan: Google Logo ở Olympic 20002004.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Blog này hay nhỉ? hi vọng được gặp chủ nhân của nó

    ReplyDelete
  2. Blog này hay nhỉ? hi vọng được gặp chủ nhân của nó

    ReplyDelete
Previous Post Next Post