Cập nhật phần :Nhận xét mới nhất"

Tiện ích Nhận xét mới nhất có trên Tôi Yêu Google thực ra là một cách kết hợp giữa các tiện ích có sẵn trong Blogger, nhưng mình thấy nó có vài hạn chế như chỉ cho phép hiện tối đa 5 nhận xét mới, không biết nhận xét ở bài viết nào... Hôm nay vô tình đọc được bài viết trên Blogger Buster có hướng dẫn làm thêm 1 tiện ích tương tự như vậy chỉ bằng cách chèn 1 đoạn mã vào Sibar là xong. Ưu điểm của các này là ta có thể tùy biến số lượng nhận xét xuất hiện, hiện bài được nhận xét, thời gian nhận xét.
Để chèn vào blog thì bạn chọn thành phần HTML/Javascrip trong Layout rồi dán đoạn mã sau:

Trong đó bạn thay http://yourblog.blogspot.com bằng địa chỉ blog của mình.
Qua thử nghiệm thì widget này hiển thị tiếng Việt chưa tốt lắm. Bạn có thể xem hình mẫu dưới đây:


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Hay quá mà sao không ai comments nhỉ ???
    Tớ góp ý cái này nhé ?? Cái Word verification khó chịu lắm ....

    ReplyDelete
  2. OK, mình đã bỏ phần nhập chữ xác nhận. Mình thấy cái đó là để chống spam nhưng không cần thiết lắm.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post