Picasa lột xác

Lần thay đổi này của Picasa là rất đáng kể, bằng việc cho ra mắt Picasa 3 ( beta ) đã tăng cường khả năng duyệt ảnh. Bạn có thể download Picasa 3 tại đây và đọc các tính năng mới tại đây.
Yêu cầu hệ thống: Windows XP/Vista, 256MB RAM, ổ cứng còn trống 100MB.
Cũng trong lần này Picasa Web Albums cũng trình làng giao diện hoàn toàn mới. Bạn sẽ có thêm các mục mới như: Ảnh Nổi bật, Ảnh Gần đây, Thẻ Phổ biến ( các bức ảnh được xếp theo từng mục cụ thể được tổng hợp từ khắp nơi trong cộng đồng Picasa ). Điều thú vị là bạn được cung cấp một trò chơi khá thú vị, đó là nhìn hình đoán địa điểm. Đầu tiên bạn vào http://picasaweb.google.com/lh/explore bấm bấm Bắt đầu chơi trong mục Nơi nào trên Thế giới.

Picasa sẽ đưa ra 1 bức hình ngâu nhiên và công việc của bạn là đoán xem bức ảnh đó được chụp ở nơi nào trên thế giới bằng việc bấm vào tấm bản đồ bên cạnh. Khi bấm xong thì Picasa sẽ đưa ra vị trí thực rối tính toán vị trì đúng đến vị trì bạn chọn rồi đưa ra khoảng cách đó, dựa vào khoảng cách để cho điểm. Đây là trò chơi khá thú vị đấy. Để đến bức ảnh tiếp bạn chỉ cần bấn Tiếp theo hoặc Thoát để ra khỏi trò chơi.



Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post