7 ứng dụng ấn tượng trên Google G1

Để được coi là thiết bị cảm ứng đa điểm số một trên thị trường, chiếc điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android của hãng tìm kiếm Mỹ phải được trang bị những chương trình thú vị như khóa máy bằng mắt, biên tập và tạo lời bình trực tiếp cho ảnh...

Hiện nhà cung cấp dịch vụ mạng T-Mobile của Mỹ giới thiệu khoảng 50 ứng dụng cho G1 và người dùng có thể tải miễn phí đến năm 2009.


Mạng xã hội tích hợp công nghệ định vị GPS Beetaun cung cấp cho người dùng bản đồ chứa những điểm đến (push-pin: được đánh dấu màu xanh) gần vị trí họ đứng. Chọn một push-pin để đọc những nhận xét của mọi người về địa điểm đó.

Biowallet sử dụng công nghệ xác thực sinh học để bảo vệ Google G1. Đặt camera điện thoại trước con ngươi và đợi phần mềm quét mắt và khóa/mở máy nhằm tránh bị lộ thông tin khi thất lạc máy.

Thế giới ảo trong các trò chơi online đã thâm nhập vào điện thoại: Tham gia City Slikkers, mọi người có thể giao tiếp với thành viên khác trong mạng và xây dựng môi trường ảo của riêng họ.

Cooking Capsules trình diễn các video hướng dẫn nấu ăn với công thức sẵn có, thậm chí còn chỉ đường tới cửa hàng tạp hóa gần nhất nếu dùng GPS.

Khi đi siêu thị, người sử dụng có thể quét mã vạch một sản phẩm bằng camera trên G1. Ứng dụng ShopSavvy sẽ hiển thị mức giá thấp nhất của mặt hàng đó được bán trên mạng hoặc ở cửa hàng gần nhất.

Nếu cảm thấy quanh mình chẳng có ai, chương trình LifeAware sẽ dẫn bạn tới vị trí có những người cũng đang dùng dịch vụ này. Bạn sẽ nhận được thông báo khi bạn đến đúng địa điểm mà người đó đứng.

PicSay cho phép bạn chụp ảnh trên G1 và trực tiếp chèn lời bình, đồ họa và hiệu ứng cho nó.
Theo: Vnexpress.net/PCWorld
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post