Phát hành phiên bản chính thức Picasa 3


Theo thông báo chính thức từ phía Google thì họ vừa tung ra phiên bản chính thức của phần mềm duyệt ảnh Picasa 3. Như ta đã biết vào đầu tháng 9, Google đã cho ra phiên bản thử nghiệm Picasa 3 beta với các tính năng hứa hẹn rất hấp dẫn, một thời gian sau phiên bản dành cho Linux cũng ra đời nhằm mở rộng diện phục vụ của mình.
Bây giờ người dùng có thể nâng cấp nên bản Picasa 3 tại đây.




Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. HOTSIM Là nhà cung cấp Sim Số Đẹp chuyên nghiệp , simvip, tứ quý, ngũ phúc, tam hoa, taxi, năm sinh ...
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sở hữu ngay sim số đẹp – số vip với giá cả phải chăng
    Hot line : 094 758 9999
    Website : http://hotsim.vn

    HOTSIM có nhu cầu trao đổi text link và liên kết logo ai có nhu cầu thì liên hệ mình nhé
    YM : hotsimvn
    email : sales@hotsim.vn

    ReplyDelete
Previous Post Next Post