Bản Quyền

- Phần lớn các bài viết trên blog Tôi Yêu Google đều do Nguyễn Hùng viết và chỉ một phần rất nhỏ là đăng lại từ các trang báo điện tử có uy tín và có nêu rõ nguồn gốc.
- Nguyễn Hùng không cấm, nhưng không khuyến khích việc đăng lại các bài viết trên Tôi Yêu Google, nếu có thì phải nêu rõ Theo: Tôi Yêu Google ở cuối bài viết.
- Nghiêm cấm việc sử dụng các bài viết trên cho mục đích kiếm tiền như gửi đăng báo.
- Việc đăng lại các bài viết với số lượng nhiều sẽ phải liên hệ với tác giả qua email.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. 2 themes này đều convert từ theme của Brian Gardner nhưng do 2 tác giả khác nhau thực hiện. Template mà mìh đang dùng đc chỉnh sửa lại rất nhiều đó nha, ko bao giờ đụng hàng. Nếu ai ko rõ thì rất khó sử dụng template này vì nó có nhiều nhược điểm mà ít người biết.

    ReplyDelete
  2. Nếu bác lấy tên đó thì m nghĩ Google sẽ phạt bác rất nặng đấy.Hí hí

    ReplyDelete
Previous Post Next Post