CEO Microsoft Steve Ballmer: "Lo nhất vẫn là Google!"

Tại triển lãm CES lần này, mặc dù ngài Giám đốc điều hành Steve Ballmer vẫn lạc quan như trước đây, nhưng với tình hình nền công nghiệp IT nghiêm trọng như hiện nay đã khiến ông không khỏi lo âu nhưng điều khiến ông lo nhất hiện nay vẫn là Google.


Sau khi kết thúc bài diễn văn của buổi thuyết trình, Steve Balmer khi trả lời phỏng vấn đã nói," tình hình thực tế hiện nay không phải là đi xuống, mà chúng ta cần phải làm lại từ đầu".

Khi nói đến ý nghĩa của câu "làm lại từ đầu" đối với Microsoft, Ballmer đã đưa ra ví dụ, chúng tôi đã có được những bài học từ Vista là phải quảng bá Office trên web. Khi hỏi đến điều gì khiến ông lo nhất hiện nay, Steve Balmer cho biết với những vấn đề kinh tế và việc điều chỉnh nhân sự gần đây đã làm cho chúng tôi phải tốn rất nhiều công sức (nhưng ông không nói rõ sẽ thay đổi các bộ phận hay cắt giảm những nhân viên nào, nhưng cho biết sẽ thay đổi trong thời gian tới), nhưng điều khiến ông lo nhất hiện nay vẫn là Google.

Thực ra, trong vài tháng tới đây, chúng tôi không thể thoát khỏi tình hình kinh tế hiện nay, cũng có thể trong cả năm tới chúng tôi sẽ phải tính đến việc thay đổi cơ cấu, xây dựng cơ chế mới, nhưng vẫn không thể biết trước được kết quả. Chúng tôi không thể khống chế được phương hướng phát triển của nền kinh tế toàn cầu, nhưng chúng tôi có thể nắm chắc sự thay đổi trong việc cạnh tranh, cho nên điều mà tôi quan tâm hơn cả vẫn là thị phần của Windows trên thị trường.

Theo: Thongtincongnghe.com/MyDrivers

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post