NIMble: thiết bị mạng gia đình sử dụng HĐH Android

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Android là HĐH chỉ dùng cho thị trường điện thoại di động, nhưng xem ra phạm vi ứng dụng của Android rất phong phú. NIMble: thiết bị mạng gia đình trên nền tảng Android được giới thiệu tại CES chính là một mô hình ứng dụng mới.


NIMble được thiết kế màn hình cảm ứng 7", độ phân giải 800x400 pixels, lớn hơn màn hình của điện thoại Google Android 4 lần, độ phân giải cũng cao hơn Google Android 2.5 lần. Thiết bị này được tích hợp chip xử lý Marvel 624 MHz, thẻ nhớ mở rộng SD, WiFi và Bluetooth.

Sản phẩm sử dụng nền tảng Android này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm về màn hình cảm ứng mang tính cách mạng cùng với những dịch vụ giải trí gia đình và dịch vụ kết nối băng thông rộng (như điện thoại VoiP hay thư điện tử).

Được biết, sản phẩm này sẽ chính thức được bán ra vào tháng 9 năm nay với giá 300 USD. Nếu ký kết hợp đồng dịch vụ điện thoại mỗi tháng 10-20 USD với nhà cung cấp dịch vụ Internet, thì bạn sẽ nhận được thiết bị NIMble hoàn toàn miễn phí.

Theo: Thongtincongnghe.com/Mydrivers
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post