Google trang bị ebook cho iPhone và Android


Google vừa trang bị dịch vụ tìm kiếm sách (Book Search) cho những chú “dế” iPhone và Android. Từ những chiếc điện thoại này, người sử dụng có thể truy cập tới hàng triệu cuốn sách có trong Book Search.

Tương tự như phiên bản trên web, người sử dụng di động có thể tìm kiếm sách theo tiêu đề, tác giả hay chủ đề hoặc xem lướt danh sách cũng như các loại sách được liệt kê.

Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các ứng dụng ưu việt, tiện dụng liên tục được phát triển và cập nhật cho những chiếc smartphone. Người sử dụng có thể xem bộ phim kinh dị Pacman trong khi xếp hàng tại bưu điện. Do đó, qua điện thoại người dùng không chỉ cần xem phim hay chơi game mà họ còn mong muốn được sử dụng nhiều tiện ích hơn thế. Và đọc sách trên di động là một tiện ích rất hữu dụng cho mọi người.

Hiện trên Book Search có khoảng 1,5 triệu đầu mục sách và đã được sự chấp thuận của các tác giả và nhà sản xuất, nên người sử dụng có thể truy cập miễn phí vào toàn bộ những cuốn sách không bản quyền và vẫn xem trước được các cuốn sách có bản quyền.

Người sử dụng có thể sử dụng trình duyệt trên điện thoại để truy cập dịch vụ Book Search của Google qua website http://books.google.com/googlebooks/mobile/
Theo: VnMedia.vn

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post