Mừng lễ Valentine


Trang chủ Google hôm nay đăng logo mừng Lễ Tình Yêu ( 14/2 ). Đây là ngày thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái, họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác có nhiều ý nghĩa . Trước đây ngày Valentine là ngày lễ chỉ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.
Một điểm thú vị nữa mà Hùng phát hiện ra, đó là trước đó có 1 phiên bản logokhác của Google cho ngày Valentine của năm nay nhưng ít người biết đến.


Hiện giờ mình mới biết logo này được đăng trước ở khu vực châu Á, sau đó không hiểu lý do gì mà Google gỡ xuống là đăng logo phía trên.
Còn trên trang chủ YouTube lại đăng logo khá ý nghĩa.


Mặt khác Google cũng có 1 trang mới mang tên Valentine’s Day E-card cho ngày lễ này.




Còn Google Maps lại cung cấp địa điểm những nơi lãng mạn nhất thế giới.

Xem Bản đồ cỡ lớn hơn

Trên thế giới cũng có nhiều điều thú vị, có rất nhiều hình ảnh lạ mắt được phát hiện từ Google Earth. Nhân ngày lễ Tình nhân mình xin đăng ảnh có chủ đề tình yêu có liên quan đến Earth. Hình ảnh được đăng lại từ Vnexpress và GoogleWatchBlog.


Dải đất hình tim ở biển Adriatic (thuộc Địa Trung Hải).


Thủ đô Croatia.
Cũng nhân ngày này bạn cũng có thể chia sẻ nhưng câu chuyện tình yêu của cá nhân với iGoogle tại iGoogle Love Stories ( http://www.google.com/sharethelove09 )



Yahoo cũng lãng mạn không kém khi tung ra một loạt logo khác nhau ở từng quốc gia.
Yahoo quốc tê:

Yahoo Việt Nam:


Yahoo Trung Quốc:


Yahoo Đài Loan:



Yahoo Nhật Bản:



Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post