Ứng dụng di động của Google hạ cánh xuống HĐH Windows Mobile

Google vừa công bố ứng dụng di động mới nhất dành cho HĐH Windows Mobile. Từ bây giờ, những người dùng thiết bị di động của Windows sẽ có những trải nghiệm tìm kiếm thuận tiện cũng như những ứng dụng di động mới mẻ từ gã khổng lồ Internet Google.



Trên nền tảng di động của Microsoft, ứng dụng miễn phí này sẽ cài một plug-in vào trang chủ, từ đó có thể sử dụng dịch vụ tìm kiếm và chạy các dịch vụ di động hữu ích của Google một cách dễ dàng.

Có đến 2/3 Google Mobile App "dành đất" sẵn sàng cho ô tìm kiếm của Google! Phần còn lại có các ứng dụng phổ biến với biểu tượng ảnh thumbnail giúp truy cập nhanh một số dịch vụ quen thuộc như Gmail, Picasa Web albums, Google Docs vv..

So với các phiên bản trước đây dành cho BlackBerry và iPhone thì đây là lần đầu tiên Google Mobile App có thể hiển thị ứng dụng toàn màn hình. Ngay cả khi bạn mở Google Mobile App trên Windows Mobile từ menu chương trình thì ứng dụng cũng sẽ "chiếm cứ" phía trên đỉnh màn hình.

Với những phím tắt quen thuộc, bạn sẽ có thể tìm kiếm dễ dàng hơn rất nhiều mà không cần phải mở ứng dụng từ danh sách chương trình, có thể tìm kiếm theo những thông số vùng truy vấn riêng. Đó cũng là lí do khiến cho ứng dụng di động của Google sớm được liệt vào những phần mềm thiết yếu với người dùng Windows Mobile.

Ứng dụng Mobile của Google này sẽ làm việc trên các dòng smartphone và PC Pocket, trước hết tại Mĩ, Canada, Anh và một số nước châu Âu khác.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu và cài đặt từ đây: google.com/mobile

Theo: Thongtincongnghe.com
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post