Đăng bài trên Blogger thông qua tin nhắn và email

Blogger có rất nhiều cách giúp người dùng đăng bài nhanh chóng lên blog của mình thông qua các thiết bị di động, nhưng thật sự bạn có biết những cách đấy? Với lần ra mắt này Blogger bản nháp sẽ làm cho việc đăng bài càng trở lên dễ dàng hơn thông qua SMS, MMS và email.
Để bắt đầu bạn truy cạp vào trang Blogger Dashboard trên draft.blogger.com.

Đăng bài qua SMS hoặc MMS cho thiết bị di động của bạn bằng cách bấm vào biểu tượng chiếc điện thoại ngay phía trước tiêu đề blog.


Khi đó bạn sẽ cung cấp cho bạn 1 đoạn mã và yêu cầu bạn gửi tin nhắn chứa đoạn mã xác nhận đó về số 256447 thông qua SMS, MMS để đăng ký và nhận link truy cập trên điện thoại.


Lưu ý: Hiện Blogger chưa hỗ trợ các thiết bị của mạng T-Mobile.

Đăng bài qua email bằng cách bấm vào hình lá thư ( như hình phía trên ). Sau đó bạn nhập 1 dãy số để tạo email dành cho việc đăng bài.


Vậy là từ này bạn muốn đăng bài qua email thì chỉ cần gửi vào địa chỉ email bí mật ở trên, nếu bài viết có cả hình ảnh thì chỉ cần đính kèm qua email rồi Blogger sẽ tự động chèn vào giữa bài viết đó.
Để chỉnh sửa cài đặt, bạn vào Settings > Email & Mobile. Tại đây bạn có thể chọn danh sách người được thông báo qua email mỗi khi bạn đăng bài hay có thể thêm những thiết bị di động khác để giúp bạn có thêm 1 phươn tiện đăng bài hiệu quả.
Tuy nhiên người dùng ở Việt Nam chưa thể sử dụng tính năng hữu ích này vì Google chỉ hỗ trợ nước Mỹ mà thôi.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post