Google loại bỏ biểu tượng Triforce ra khỏi logo

Sau khi có các thông tin xung quanh một số logo của Google có biểu tượng Triforce, thì đến hôm nay hãng này quyết định loại bỏ chi tiết nhỏ đó ra khỏi logo của mình. Bạn có thể so sánh giữa 2 logo, 1 mới và 1 cũ:


( Bạn có thể nhìn rõ biểu tượng Triforce ở giữa chữ cái "l" và "e" )

Và đây là logo mới, được Google loại bỏ biểu tượng nhỏ đó


Từ nay trở đi bạn có thể nhìn rõ phiên bản mới của logo tại địa chỉ này.
Theo 1 nguồn tin khác thì tác giả của những biểu tượng Triforce chính là Susie Sahim khi người ta phát hiện ra những logo do cô thiết kế có biểu tượng đó. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được chắc chắn Susie Sahim có đứng sau vụ này không nhưng một điều chắc chắn là người ta đã có được trong tay một số bức ảnh chụp cô trong trang phục giống trong game Zelda.



Điều này càng làm tăng thêm nghi ngờ việc cô này cố tính đưa biểu tượng đó vào một số logo để chứng tỏ lòng yêu mến game của mình.
Theo cùng nguồn tin, không chỉ có những logo đã được phát hiện mà một số logo khác cũng được đặt nghi vấn là có biểu tượng đó.
Kể cũng thú vị đấy nhỉ?
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

5 Comments

  1. Nói vậy nghĩa là : Cái trứng phục sinh này - đến chính Google cũng không đc biết à =)) , mà họa sĩ này liều thật :))

    ReplyDelete
  2. Bác làm ơn đổi lại đường dẫn domain của em thành: http://www.blogviet.info nhé (có www ở trước nhé). Cám ơn bác nhiều

    ReplyDelete
  3. "(Bạn có thể nhìn rõ biểu tượng Triforce ở giữa chữ cái "l" và "g")"

    Sai rồi, phải là giữa hai chữ cái "l" và "e" chứ.
    Làm mình tìm tróc mắt giữa hai chữ "l" với "g" mà chẳng thấy.

    ReplyDelete
  4. Hix, tớ lại bị sai nữa rồi. Cám ơn bạn J8dWAjx4oYJL_RDwwDm5HxcXzCQ2sg-- đã nhắc nhở.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post