Thủ phạm hack Blogger Buzz là Wiktor Gworek?

Sau khi bác Trần Tỉnh bên BlogViet.info có đăng bài thông báo Blogger Buzz Blog Bị Hacked làm mình rất ngạc nhiên và tò mò. Liệu 1 trang blog chính thức của Blogger.com lại bị 1 kẻ đột nhập và đăng bài viết với những ký tự khó hiểu. Qua tìm hiểu thì mình nghi ngờ kẻ đột nhập đó tên là Wiktor Gworek sau khi anh này dám ký tên ngay dưới bài viết đó. Mình đã tìm hiểu và cung cấp những hình ảnh đầu tiên về Wiktor Gworek.



Các thông tin chính về Wiktor Gworek được mình tìm hiểu qua Blogger Profile của anh này:
Wiktor Gworek
* Age: 24
* Gender: Male
* Astrological Sign: Virgo
* Zodiac Year: Rat
* Industry: Technology - Warszawski University
* Location: Poland
* Email: wiktor.gworek@gmail.com

Anh này có 4 blog: mocna-kawa.com, blogasek123, zxcvzxcv, test-standalone. Nội dung các blog của anh này cũng giống như những gì mà anh viết trên Buzz nên càng tăng thêm khả năng chính Wiktor Gworek là thủ phạm.
Tất nhiên trên đây chỉ là quan điểm của mình mà thôi còn hung thủ thực sự thì chỉ có Google mới biết. Bạn nào muốn kết bạn với Wiktor Gworek thì có thể tìm kiếm với từ khóa là tên anh ta, sẽ có nhiều thông tin cho bạn khám phá đó.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

5 Comments

  1. Em đồng ý với bác về điểm này, vì chính thằng cha này đăng tin về Label Cloud ngay sau đó. Cũng có thêm khả năng là đang đăng dở bài Label Cloud thì bị bồ nhí bắt lên giường nên chân đạp nhầm phím publish hêhhehee

    ReplyDelete
  2. Link bài ở Blogger Buzz đã bị del mà trong Blogger Dashboard vẫn thấy nhỉ, chả hỉu sao :|

    ReplyDelete
  3. Hehe...nếu thế thì chắc chú này hack hoặc phát hiện ra bug trong Blogger Buzz rồi lợi dụng. Sao vẫn chưa thấy Google lên tiếng chính thức các bác nhỉ?

    ReplyDelete
  4. link trong dashboard chắc là lấy từ Feed (thường là cập nhật trễ)

    Với những sự cố nhỏ thế này chắc Google sẽ không lên tiếng.

    ReplyDelete
  5. Chắc chỉ là sai sót j đó thôi, ko phải hack :D

    ReplyDelete
Previous Post Next Post