Google đăng logo cho ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam


Xin thông báo với toàn thể những người yêu Google như mình, vậy là sau nhiều năm theo dõi và mong chờ thì hôm nay Google Việt Nam đã chính thức đăng 1 logo mới toanh mừng ngày Quốc khánh của nước ta ( 2/9/1945 - 2/9/2009 ).
Logo được cách điệu với hình ảnh lá quốc kỳ cờ đỏ sao vàng thay cho chữ cái e. Như vậy là thoải lòng mong ước bấy lâu của mình. Rất có thể năm sau Google cũng tiếp tục vẽ 1 logo khác cho ngày Quốc khánh nước ta. Còn trang chủ cá nhân iGoogle cũng đăng logo đó nhưng vời kích thước nhỏ tại đây.
Không chỉ có Google mà ngay cả Yahoo Việt Nam cũng đăng logo mới cho ngày lễ đặc biệt này.



* Cập nhật:Cùng ngày Yahoo Việt Nam quyết định tung ra 1 logo dạng flash trông đẹp hơn.





Bây giờ chúng ta có thể hát vang bài Tiến Quân Ca và tham dự buổi lễ chào cờ một cách tự hào rồi.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

7 Comments

  1. :D Cảm ơn đã ghé thăm Thư Giãn 360. Em cũng hay sang bên này đọc bài nhưng ít comment :D

    ReplyDelete
  2. mềnh cũng bên thugian360 vào spam phát ;))

    ReplyDelete
  3. Dep that, nhung sao bac de cai photobucket no het bw the, trong xau qua, su dung ngay picasa cua blogger cho tien

    ReplyDelete
  4. Em nhớ ko nhầm thì năm ngóai bác có 1 cái logo đánh lừa mọi người thì phải. Năm nay xem rất thật trọng, nhưng đến cái flash của Yahoo thì tin chắc là đúng :D

    ReplyDelete
  5. @Ẹt: Logo trên đúng là của Google ( http://www.google.com.vn/logos/vnindp09.gif ).
    Mà bác nhầm Em với bác Đầu Cọ bên I Love Google rồi.

    ReplyDelete
  6. chào tôi yêu google. mình đặt liên kết nhé

    ReplyDelete
Previous Post Next Post