Google Search tích hợp cả kết quả tìm kiếm trong diễn đàn

Trong 1 đợt thử nghiệm gần đây, Google đã tích hợp cả kết quả tìm kiếm trong diễn đàn vào trang hiển thị kết quả tìm kiếm của mình như số lượng bài viết và bình luận mới nhất có liên quan đến từ khóa tìm kiếm.

Qua kết quả này ta có thể nắm bắt được những tin tức mới nhất từ diễn đàn đó liên quan đến từ khóa tìm kiếm của mình.
Tuy nhiên đây là 1 cuộc thử nghiệm nên chỉ một số ít người dùng mới nhìn thấy sự thay đổi đó.
* Cũng 1 tin nữa mà mình mới cập nhật: Theo Philipp Lenssen dẫn lại nguồn tin từ Techcrunch cho biết Google đang tiến hành thử nghiệm 1 trang chủ mới trông đơn giản hơn.


Tại trang chủ mới này chỉ hiển thị logo và ô nhập từ khóa tìm kiếm mà thôi còn các yếu tố khác bị ẩn đi ( chỉ hiển thị trở lại khi bạn di chuyển con chuột ).
Bạn cũng có thể xem đoạn video này để có thể hiểu rõ hơn những gì mà Google đang âm thầm thử nghiệm.


*Bạn cũng có thể xem được thử nghiệm đó bằng việc truy cập vào trang Google Việt Nam rồi bấm vào liên kết "Google.com in English" để chuyển sang Google quốc tế rồi thưởng thức nhé.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post