Google: Sẽ không tách Buzz ra khỏi Gmail


Đại diện của tập đoàn Google vừa cho biết, hãng vẫn sẽ giữ mạng xã hội Google Buzz trên Gmail, và không có ý định loại bỏ nó. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới có thể hãng sẽ lên kế hoạch tạo thêm một bản Google Buzz chạy độc lập, theo PC Magazine.

Nguyên do là sau khi mạng xã hội Google Buzz được triển khai trên Gmail, đã có những lời đồn cho rằng Google sẽ loại bỏ mạng xã hội này ra khỏi Gmail, và Google Buzz sẽ thành một phiên bản hoàn toàn độc lập.


Đại diện Google còn cho biết, Google Buzz trong Gmail sẽ vẫn là một chiến lược lâu dài của hãng. Song song đó, Google cũng vừa cập nhật thêm một số tính năng bảo mật mới trong Buzz, nhằm giúp cho người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này của hãng.

Về việc tạo một bản Google Buzz chạy độc lập, Google cũng cho biết - hãng sẽ phát triển Buzz trên Gmail một cách lâu dài, để từ đó rút ra được những kinh nghiệm xây dựng một phiên bản chạy độc lập hoàn hảo hơn.

Được biết, các tính năng trên Google Buzz gần giống như một mạng xã hội ảo thu nhỏ (tương tự như Facebook hoặc Twitter), khi nó cho phép người dùng chia sẻ các liên kết, hình ảnh cá nhân, video clip... cho bạn bè mình, hoặc báo cho họ biết bạn đang làm gì và ở đâu.

Hiện tại, Google Buzz cũng đã có một phiên bản chạy trên điện thoại di động.

Thanh Niên
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

Previous Post Next Post