Chèn Nút Google Buzz Vào Blog

Google nhận thấy rằng có rất nhiều sử dụng Google Buzz để chia sẻ những điều thú vị trên internet. Thông thường để có thể chia sẻ thông tin bạn phải truy cập vào Google Buzz để đăng tải thông tin. Một số trang web như Mashable và TechCrunch cũng đã nhanh chóng "chế tạo" cho riêng họ một nút chia sẻ lên Buzz ở mỗi bài viết bằng cách sử dụng Google Reader là công cụ phụ trợ, nhưng những cách đó cũng có nhược điểm như không phải ai sử dụng Buzz cũng sử dụng Reader. Do đó, nhóm phát triển đã tạo ra 1 công cụ cung cấp sẵn các đoạn mã đơn giản cho bạn gắn nút Google Buzz vào bog.
Ngay từ lúc ra mắt công cụ này thì một loại các trang The Washington Post, The Huffington Post, Glamour, YouTube, Blogger, MySpace, GigaOM, PBS Parents, PBS NewsHour, The Next Web, TweetDeck, SocialWok, Disqus, Vinehub và Buzzzy đều đã áp dụng cách này. Đặc biệt Mashable và TechCrunch đã chuyển sang cách mà Google cung cấp.



Một số sharing platforms như ShareThis, Meebo, Shareholic, AddThis và AddtoAny cũng đã tích hợp Google Buzz vào tính năng chia sẻ của họ.
Nếu bạn muốn tích hợp nút chia sẻ Google Buzz vào blog của bạn thì hãy truy cập vào địa chỉ buzz.google.com/stuff để tạo cho mình riêng 1 phong cách nhé.

Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. Mình thì vẫn thích và dùng Twitter thường xuyên hơn, nó có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ (API). Tuy nhiên mình thấy rất nhiều người đã sử dụng buzz, có lẽ vì nó gắn với Gmail.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post