Gmail Trên iPad

Khi iPhone và các thiết bị có sử dụng Android ra đời nhóm phát triển Gmail đã bắt đầu nâng cấp dịch vụ Gmail cho các trình duyệt di động tiên tiến này và tối ưu hóa giao diện Gmail cho màn hình cảm ứng đó, mà đỉnh cao là Gmail cho điện thoại di động ứng dụng web HTML5. Khi các thiết bị di động tiếp tục phát triển, thì cũng là lúc Gmail sẽ có những cải tiến đáng kể cho các thiết bị như máy tính dạng bảng.
Vào ngày 3/4, nhóm phát triển đã công bố họ ra mắt phiên bản Gmail cho iPad với giao diện vô cùng đẹp mắt và khác xa so với các giao diện truyền thống. Giao diện thử nghiệm này sẽ bao gồm 2 pane để tận dụng tối đa màn hình cảm ứng lớn của iPad. Ứng dụng Gmail trên nền tảng web di động này sẽ hiển thị danh sách thư bên trái và nội dung thư bên phải ( khá giống giao diện kiểu MS Outlook hay Outlook Express ).



Theo nhóm phát triển thì phiên bản này có đầy đủ các tính năng giống như phiên bản Gmail trên trình duyệt web thông thường như: duyệt thư offline, giảm thiểu thời gian tải trang. Do đây là thiết bị rất mới nên, Google cam kết họ sẽ tiếp tục lỗ lực làm việc để nâng cấp phiên bản Gmail này.
Để thử Gmail trên iPad, chỉ cần đi đến gmail.com trong Safari.
* Lưu ý: Trong lần ra mắt đầu tiên, Gmail dành cho iPad chỉ có giao diện ngôn ngữ là tiếng Anh-Mỹ mà thôi.

b


Gmail blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Giao diện đẹp nhỉ ?

    Nhưng mà nói thật chứ đồ của Apple thấy vừa mắc vừa độc quyền ... có tiền cũng chả mua ... (ai cho thì xài chứ ko mua :D)

    ReplyDelete
  2. Bác Viettel thì giầu rồi, chơi hẳn em iPad cơ mà. Ôi ngưỡng mộ quá.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post