Google Maps Thêm Lớp Buzz

Phiên bản Google Maps trên PC đã vừa đựơc Google bổ sung thêm lớp Buzz vào danh sách hỗ trợ của mình giống như phiên bản Maps trên điện thoại di động. Ngoài việc hiển thị tin nhắn từ Google Buzz đã được đánh nhãn địa lý trên bản đồ, Google còn hiển thị tin nhắn từ Twitter, FriendFeed và một số dịch vụ tương tự. Để xem đựơc lớp Buzz trên bản đồ bạn chỉ cần bấm More" và chọn "Buzz" trong danh sách hiện ra.

Theo Google thì đây là 1 cách ta biết được những gì đang xảy ra ở 1 địa điểm nào đó trên thế giới thông qua các tin nhắn, thông điệp của người dùng nơi đó.


Việc tích hợp sẵn lớp Buzz lên phiên bản Google Maps cho điện thoại di động có lẽ là việc làm đựơc nhiều người hoan nghênh nhất vì họ dễ dàng tìm hiểu tình hình, thông tin nơi mà họ sắp đi tới ngay trên chiếc điện thoại của họ.

Ngoài tin trên mình cũng thông báo cho các bạn biết Google vừa phát hành 1 ứng dụng dành cho Anđroid hỗ trợ dẫn đường cho người dùng ở Vương Quốc Anh và Ai Len. Với một số tính năng có thể kể sơ qua như: cho phép tìm kiếm bừng giọng nói, xem bản đồ ở chế độ vệ tinh, giao thông và cả street view...


Đây là 2 quốc gia may mắn sau Mỹ đựơc Google hỗ trợ tính năng này.
Lưu ý: Google Maps Navigation yêu cần chạy trên máy Android OS 1.6 hoặc cao hơn.

Thông tin thứ 3 liên quan đến Google Maps đó là họ đã hiển thị nhiều gợi ý hơn khi bạ gõ từ khóa tìm kiếm địa điểm. Không chỉ hiển thị những từ khóa bạn mới tìm kiếm mà Google còn hiển thị các từ khóa về các địa điểm phổ biến, các doanh nghiệp địa phương. Các từ khóa được gợi ý một phần căn cứ vào lịch sử lướt web của bạn tại Google Web History.

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post