Google Hợp Tác Với Verizon Sản Xuất Máy Tính Bảng


Theo thông tin từ tờ The Wall Street Journal, Google đang lên kế hoạch hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ mạng không dây Verizon Wireless (Mỹ), để sản xuất một loại máy tính dạng bảng mới, nhằm cạnh tranh với chiếc iPad của Apple.
Hiện tại, thông tin trên đã được Verizon xác nhận. Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng việc hợp tác giữa Verizon và Google là một động thái nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ AT&T (hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ cho iPhone và iPad của Apple).

Lowell McAdam - Giám đốc điều hành Verizon Wireless cho biết, dự án sản xuất máy tính dạng bảng mới sẽ là bước đi quan trọng giữa Verizon và Google trong thời gian tới. Trong tương lai các loại máy tính dạng bảng sẽ là thiết bị thu hút rất nhiều người dùng.

Tuy nhiên, hiện Verizon và Google vẫn chưa thông báo chi tiết về thời gian tung ra loại máy tính dạng bảng mới này.

Được biết, trước đó Apple đã thông báo họ đã bán được hơn 1 triệu chiếc iPad chỉ trong 28 ngày ra mắt. Nhưng đó chỉ là con số bán ra của chiếc iPad phiên bản Wi-Fi chứ không phải là phiên bản 3G. Hiện tại, con số bán ra của phiên bản iPad 3G vẫn chưa được Apple tiết lộ.

ThanhNien Online
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post