Pegman Thổi Kèn Vuvuzela Trên Google Maps

Hẳn là các bác đang lo say với những trận cầu đỉnh cao ở mùa World Cup năm nay và đang mở to mắt để ngắm những tấm logo độc đáo của Google, Yahoo, Youtube... trong bài tổng hợp Chào World Cup của mình. Hôm nay qua đọc giả silverlight mình còn biết thêm thông tin nữa là Google đã trang bị cho hình nhân Pegman một cái kèn vuvuzela mỗi khi bạn xem bản đồ Nam Phi trên Google Maps ở chế độ Street view.



Điều này không làm mình bất ngờ lằm vì đây có thể coi là thói quen thường niên của Google trước những sự kiện lớn của thế giới.
* Ngoài lề: Thú thật là mình không hề thích chiếc kèn Vuvuzela này, nghe âm thanh của nó như tiếng ong vo ve, xem bóng đá mà nhức hết cả đầu. Hic
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

5 Comments

  1. Nghe tiếng kèn không hay nhưng đọc "Vu-vu-zê-la" nghe hay hay !

    ReplyDelete
  2. Mình chỉ ủng hộ việc thổi kèn ngoài sân vận động thôi, chứ xem bóng đá mà cứ nhức cả đầu thì cũng chẳng sướng tẹo nào.

    ReplyDelete
  3. Ủa, sao bác lúc gọi là Pagman, lúc lại là Pegman thế này? cái nào là chính xác vậy bác?

    ReplyDelete
  4. Cái kèn này mà nghe như tiếng ong đã đỡ , đằng này mình nghe rõ ràng như tiếng ruồi nhặng ấy , đã vậy nó còn át mất luôn tiếng reo hò mất hẳn sôi động

    ReplyDelete
  5. Em nhầm bác ợ, chắc tại nhắc đến Vuvuzela là em choáng. Đúng là Pegman nhé.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post