Chuyển Qua Lại Giữa Các Tài Khoản Google Chỉ Bằng Nhấp Chuột

Sau khi mình đăng bài thông báo về việc Google đang thử nghiệm cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản Google ngay trên 1 trình duyệt thì rất nhiều người trong đó có mình đoán rằng chúng ta có thể đăng nhập ở nhiều tài khoản ở các tab khác nhau nhưng theo một bài viết trên Zorgloob thì tất cả chúng ta đã nhầm. Theo bài viết đó thì cách thủ công trên không tiện ích bằng việc Google đã thiết kế 1 nút xổ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản ( có 1 tài khoản mặc định ).


Hiện tại Google chỉ cho phép một lượng nhỏ người dùng được sử dụng tính năng này. Tại đây bạn có thêm lựa chọn đăng nhập vào các tài khác khác từ 1 tài khoản chọn làm mặc định.
Trong đợt thử nghiệm này Google sẽ đưa tính năng tới một số dịch vụ như: Gmail, Google Reader, Google Sites, Google Calendar, Google Code và Google Docs ( có thể được mở rộng ra nhiều dịch vụ khác ). Tuy nhiên tính năng này cũng đẩy bạn đến 1 rủi ro mới đó bạn có nguy cơ có kẻ khác truy cập vào các tài khoản của mình nếu như họ đột nhập vào tài khoản mặc định trên.

Zorgloob
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post