Emoticons For Post Editor

Cách đây mấy hôm mình có đăng lại 1 thủ thuật cũ về việc chèn các biểu tượng vui của Yahoo Messenger vào bài viết và comment form của Gman. Hôm nay mình lại tiếp tục giới thiệu đến bạn 1 tuyệt chiêu nữa cũng liên quan đến thủ thuật trên, dó là chèn các biểu tượng cảm xúc ( emotions ) vào Post Editor ( Khung soạn thảo bài viết mới ) như hình dưới đây cho bạn dễ hình dung.


Nhân đây mình cũng thông báo luôn là thủ thuật này chỉ chạy trên trình duyệt Firefox mà thôi.

Tiến hành cài đặt

Bước 1: Download và cài đặt bản Firefox mới nhất.

Bước 2: Cài đặt ad-ons Greasemonkey cho Firefox vừa cài ở trên.

Bước 3: Bấm vào link này để cài đặt đọan mã sau.

Bước 4: Truy cập vào Edit HTML, tìm chèn đoạn mã sau vào trước dòng: ]]></b:skin>

img.emoticon {padding: 0;margin: 0;border: 0;} 


Sau đó bấm Save Template để lưu lại.

* Lưu ý: Để sử dụng các emoticons trên bạn phải chuyển sang chế độ soạn thảo dạng Compose nhé.

Blogspot Tutorial
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

7 Comments

  1. Phải chăng bác đã có ý định đưa mấy cô hot girl ưỡn ẹo lên blog đó hở?

    ReplyDelete
  2. Cái này ko dùng trong browser google dc à bạn

    ReplyDelete
  3. Đúng rồi vì thủ thuật này đòi hỏi phải cài ad-ons Greasemonkey cho Firefox mà.

    ReplyDelete
  4. Cho mình hỏi khi mình dùng Emoticons như thế thì những người xem bài có thấy ko hay chỉ mình mình thấy ??

    ReplyDelete
  5. Hi all. Tớ đã tạo cách mới này, tuyet chiêu.
    http://huynh-nhat-ha.blogspot.com/2010/11/emoticons-for-blogger-posts-and.html

    ReplyDelete
Previous Post Next Post