Google Mua Lại ITA Software Với Giá 700 Triệu USD


Hãng tìm kiếm trên mạng Google ngày 1/7 thông báo sẽ mua lại công ty phầm mềm thông tin chuyến bay ITA Software với giá 700 triệu USD bằng tiền mặt.

Trong một tuyên bố, Google nói rằng vụ mua bán sẽ giúp tạo ra một cách thức mới thuận tiện hơn cho người sử dụng tìm kiếm các thông tin chuyến bay tốt hơn trực tuyến.

Thương vụ này sẽ đem lại lợi ích cho các hành khách, các hãng hàng không và những đại lý du lịch trực tuyến bằng cách tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người sử dụng so sánh các dịch vụ chuyến bay và giá vé.

Ông Eric Schmidt, Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành của Google, phát biểu: "Đội ngũ rất tài năng của ITA đã tạo ra một sản phẩm rất ấn tượng để tổ chức thông tin chuyến bay. Công nghệ của họ đã mở ra các khả năng thú vị cho chúng tôi để tạo ra các cách thức mới cho người sử dụng tìm kiếm thông tin trực tuyến dễ dàng hơn về các chuyến bay."

ITA, có trụ sở ở Cambridge, Massachusetts, được thành lập năm 1996 bởi một đội ngũ các nhà khoa học máy tính của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), chuyên về tổ chức các dữ liệu chuyến bay, bao gồm thời gian bay, giá vé./.

Vietnam +
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. "Hãng tìm kiếm trên mạng Google" <----- hãy thay dòng này bằng một từ duy nhất "Google" thôi
    Vì ai cũng biết họ là hãng tìm kiếm , và đồng thời gọi như vậy cũng không đủ .

    ReplyDelete
  2. Nói như thế cho nó thêm phần văn vẻ.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post