Gmail Cải Tiến Tính Năng "Undo Send"

Vào khoảng tháng 3/2009, Gmail labs có giới thiệu tính năng "Undo Send" cho phép người dùng có thể lấy lại những thư đã gửi trong khoảng 5 giây kể từ thời điểm bạn bấm "Send" để giúp bạn kịp thời gian sửa nội dung thư nay hủy bỏ việc gửi thư đó.
Ban đầu mới ra mắt bạn chỉ có 5 giây để quyết định thì nay với sự cải tiến mới nhất từ nhóm phát triển Gmail bạn có thể kéo dài thành 10 giây, 20 giây thậm chí là 3o giây.

Bạn có thể thay đổi thời gian hiệu lực của tính năng Undo Send bằng cách chỉnh chúng ở mục Undo Send trong thẻ General trong trang Settings.


Thật tuyệt phải không nào.

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Lóc chóc như mình cứ gửi 10 thư thì đến 3 cái phải undo send để sửa lại câu chữ :D (nhất là mail gửi cho mấy bậc tiền bối)

    Mình hỏi nhé , nếu bác Hùng không biết thì ráng tìm hiểu và trả lời giùm mình : Nếu để chế độ hoàn tác là 30s , mình bấm gửi xong thì rớt mạng , vậy 30s sau mail có đc gửi đi ko ??

    ReplyDelete
  2. Em thì chưa rơi vào hoàn cảnh này nhưng theo ngu ý thì sẽ không thể hoàn tác được và thư vẫn gửi đi. Thực ra 30s này là thư treo trên server của Google chứ không phải là treo trên trình duyệt web người dùng nên khi mất mạng thì người dùng không thể tác động đến server để lấy lại thư. Đó là ý kiến của em thôi.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post