Kỷ Niệm 71 Năm Ra Mắt Bộ Phim Phù Thủy Xứ Oz


Hôm nay một số trang chủ Google của một số quốc gia như Anh, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc... có đăng logo mới kỷ niệm 71 năm ngày bộ phim Phù thủy xứ Oz ra mắt công chúng ( 12/08/1939 - 12/08/2010).
Phù thủy xứ Oz ( The Wizard of Oz ) là một bộ phim Mỹ năm 1939, thuộc thể loại phim thần thoại, đạo diễn chủ yếu Victor Fleming và chuyển thể từ tiểu thuyết thiếu nhi năm 1900 The Wonderful Wizard of Oz của L. Frank Baum. Nội dung phim: Dorothy đang sống cùng với chú Henry và Thím Em. Thì bỗng một ngày kia, một cơn lốc xoay đã cuốn Dorothy và chú chó Toto cùng ngôi nhà đến một nơi thật xa lạ. Từ đây, cuộc phiêu lưu của cô bé bắt đầu.
Trên đường đến xứ Oz, Dorothy đã gặp và kết bạn với Bù nhìn Rơm, Thợ rừng Thiếc và Sư tử Nhát. Những người bạn đáng yêu đã cùng Dorothy dấn bước vào cuộc phiêu lưu vô cùng lý thú: đi qua cánh đồng anh túc chết chóc, đối mặt với những con quái thú hung ác...
Trải qua bao gian truân và hiểm nguy, cuối cùng, Dorothy cũng đạt được mục đích cuối cùng của mình: trở về quê nhà, nơi có những người thân đang chờ đợi cô bé.

Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1900, nhưng đến nay, Phù thủy xứ Oz vẫn là một trong những cuốn sách hấp dẫn không chỉ đối với bạn đọc nhỏ tuổi.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post