"Our Singapore"


"Our Singapore" chính là nội dung của cuộc thi thiết kế logo của Google được tổ chức trên đất nước Singapore. Cuộc thi này chính thức được phát động vào hồi tháng 1/2010, đối tượng mà cuộc thi nhắm tới là các bạn trẻ từ 4-19 tuổi. Cuộc thi này nhằm khuyến khích tính sáng tạo của các bạn trẻ thể hiện óc tưởng tượng, trí sáng tạo và thể hiện tình yêu của mình với đất nước của họ. Cuộc thi đã thành công ngoài mong đợi với gần 30 nghìn bài dự thi đến từ nhiều trường học trên khắp đất nước.
Người thắng cuộc cuối cùng sẽ có vinh dự được đăng logo của mình lên Google Singapore trong ngày Quốc khánh ( đúng ngày hôm nay 9/8 ) không ai khác chính là James Rotanson ( đến từ Anglo-Chinese School ) với tác phẩm "Colours of Singapore".

Nhân đây mình cũng đăng các logo của những bạn đã chiến thắng ở từng nhóm tuổi khác nhau.

Nhóm 4-6 tuổi: Pradyot Dubey đến từ DPS International School



Nhóm 7-9 tuổi: Quirsten Russel Magalong đến từ Coral Primary School



Nhóm 10-12 tuổi: Christel Gan đến từ Fernvale Primary School



Nhóm 13-16 tuổi: David De Guzman đến từ West Spring Secondary School



Nhóm 17-19 tuổi: chính là người thắng cuộc cuối cùng mà mình đã đăng ở trên.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post