Google Mua Lại BlindType


Trong Blog của mình, BlindType đã thông báo hãng Google đã chính thức mua lại công ty này. Đã có nhiều tin đồn trước đây về điều này nhưng đến bây giờ tin tức mới được công bố. Và điều này hiển nhiên trên những phiên bản mới của hệ điều hành Android sẽ được tích hợp mặc định bỏ gỏ cảm ứng này.



BlindType cho phép người dùng không cần nhập chính xác những gì mà mình cần , nó sẽ tự động đoán ra dựa vào những ký tự và cấu trúc câu của người dùng đang gỏ vào. Điều này sẽ giúp cho người dùng sử dụng bàn phím cảm ứng được nhanh hơn và không cần phải canh gõ từng chử chính xác nửa. Tuy nhiên, ban đầu bộ bàn phím này chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

Như vậy tương lai của BlindType đã được định cho Android nhưng các bạn cũng nên biết rằng công nghệ này cũng có phiên bản dành cho Iphone. Chính vì thế chúng tôi đang mong chờ những tin tức về nó , có thể hay không độc quyền cho Android.

Trích :

Chúng tôi vui mừng khi thông báo rằng BlindType đã được mua lại bởi Google ! Chúng tôi cảm ơn các bạn đã ủng hộ và phản hồi tích cực cho chúng tôi. Chúng tôi biết rằng gỏ trên các thiết bị di động thì rất khó, đó là lý do chúng tôi làm việc chăm chỉ để mang đến người dùng khả năng gỏ nhanh và dễ hơn.Chúng tôi vui mừng khi tham gia vào Google, và mong tìm được cơ hội thay đổi tuyệt vời cho di động sắp tới. BlindType team !



DALATS/Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post