Instant Search Có Mặt Ở 18 Trang Chủ Google Địa Phương

Thông tin về việc Google mở rộng diện phục vụ cho tính năng Instant Search ra nhiều nước với nhiều ngôn ngữ khác nhau đã được Google khẳng định vào hôm 19/11 trên blog của họ nhưng đến hôm nay mình mới thấy họ cập nhật. Trong lần bổ sung này Google sẽ hỗ trợ thêm 18 ngôn ngữ nữa tương ứng với 18 trang chủ Google cho các nước được hỗ trợ trong đó có Việt Nam. Danh sách các nước được Google hỗ trợ tính năng Instant Search này bao gồm: Bulgaria, Croatia, Đan Mạch, Hy Lạp, Phần Lan, Hungary, Indonesia, Latvia, Lithuania, Malaysia, Na Uy, Pakistan, Philippines, Bồ Đào Nha, Romania, Serbia, Thụy Điển, Việt Nam.

Tuy nhiên có 1 điều mà mình chưa rõ là khi Google có logo mới cho 1 sự kiện nào đó thì không rõ họ có hiển thị ở trang này hay không nữa vì mình thấy thiết kế trang nó này hơi khác so với trang kiểu cổ điển.
Google blog
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post