Tính Năng Google Instant Tiếp Tục "Đổ Bộ" Lên Thiết Bị Di Động

2 tháng kể từ sau xuất hiện trên các thiết bị máy tính để bàn, Google Instant lại tiếp tục "đổ bộ" lên các thiết bị di động. Đây là một tính năng mới được ông lớn Google bổ sung cho dịch vụ tìm kiếm của mình, cho phép hiển thị kết quả trực tiếp ngay khi người dùng đang gõ yêu cầu tìm kiếm.



Hiện nay, Google Instant mới chỉ làm việc với các thiết bị sử dụng nền tảng thấp nhất là Android 2.2 và iOS 4. Google Instant cho di động hiện đã có sẵn với bản beta ở Mĩ và được kích hoạt ngay khi người dùng nhấp vào liên kết "Turn on" phía dưới thanh tìm kiếm trong trang web Google.com.

"Với Google Instant trên điện thoại di động, chúng tôi sẽ đẩy nhanh tốc độ của trình duyệt di động cũng như hệ thống mạng không dây", ông Steve Kanefsky, kĩ sư của Google cho biết. "Bạn sẽ thấy một sự cải thiện lớn về tốc độ khi tìm kiếm nhờ sự triển khai AJAX và HTML5 cho di động, cho phép cập nhật động trang web để tìm kết quả mới mà không phải tải lại cả trang web cho mỗi lần truy vấn".

Google cũng đưa ra hứa hẹn sẽ mang tính năng tìm kiếm trên di động này tới nhiều quốc gia và các thiết bị khác trong tháng tới.

Thông tin công nghệ
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post