Từ Biệt!

Vậy là cái gì phải đến vẫn cứ đến, hôm nay mình có 1 tin vui và một tin buồn muốn nói cho các bạn đọc thân thiết của Tôi Yêu Google. 2 tin này đều có liên quan mật thiết đến tương lai cũng như chiến lược phát triển của blog.

Tin buồn

Kể từ tháng 12 tới mình sẽ đóng cửa Tôi Yêu Google và không phát triển gì thêm nữa, sẽ không trả lời mọi comment nữa và sau đó 1 tháng sẽ để blog ở chế độ Riêng tư.

Tin vui

Chắc các bạn đã đoán ra phần nào điều mà mình muốn nói tới khi cách đây 2 tuần mình có đưa ra 1 cuộc khảo sát trong đó xin ý kiến của đọc giả về nền tảng blog phù hợp cho TYG. Cuối cùng mình đã lựa chọn WordPress làm nhà mới cho Tôi Yêu Google trong 3 năm tới. Domain mình chọn là http://toiyeugoogle.net
Tuy có đi ngược với ý kiến bạn đọc nhưng mình thấy sự thay đổi này là cần thiết. Sự quyết định này được mình đưa ra trong thời gian ngắn ( trước Black Friday có vài ngày ) bất chấp lời "cảnh báo" từ một số bác là sẽ không thèm vào TYG nữa nếu như mình từ bỏ Blogger.

Qua bài viết này mình muốn nói rằng thể hiện tình yêu với Google có rất nhiều cách, không nhất thiết phải cố thủ trong cái giới hạn mà người mình yêu tạo ra. Cũng nhân đây mình cũng cám ơn bác Minh Mèo đã không ngại khổ cùng kề vai sát cánh với em vào chiều ngày Black Friday để săn gói hosting giá rẻ ( tuy bị bọn Hostgator làm trò ) và đã hào phóng tặng món quà đầy ý nghĩa này.

Mục tiêu trong thời gian tới của mình là cố gằng chuyển toàn bộ dữ liệu sang ngôi nhà mới dù rất khó khăn vì khó có thể kiếm được công cụ nào để chuyển được số lượng bài viết cực nhiều đó.

Hi vọng các bác ủng hộ quyết định này của em!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

7 Comments

  1. Hi!
    Để chuyển data wa thì cho tớ fụ fát :D
    YM: duongdragonit

    ReplyDelete
  2. Vậy là bác quyết định đi ngược mong muốn của đa số độc giả, vậy em cũng chả còn yêu bác nữa. Chúc bác sẽ thành công và không phải hối tiếc :D

    ReplyDelete
  3. Mình không ủng hộ bác Hùng tí tẹo nào trong vụ này
    Nhưng vẫn ủng hộ Toiyeugoogle.net :)
    ....
    Yên tâm ^^

    ReplyDelete
  4. Nad yêu anh Ẹt mà , sao tận bây giờ mới hết yêu bác Hùng =))

    ReplyDelete
  5. Hê hê, bác còn comment chúng tỏ bác vẫn yêu em roài.

    ReplyDelete
  6. Hi vọng bác đứng ghét em lâu nhé.

    ReplyDelete
  7. Rất tiếc, chúc bạn mình thượng lộ bình an

    ReplyDelete
Previous Post Next Post