Dec 12, 2010

on Leave a Comment

[Giveaway]: Tặng Domain TapChiWeb.com Và Premium WordPress Theme

Hiện tại do tính chất công việc của mình quá bận rộn nên có rất ít thời gian giành cho blogging. Để duy trì được tần suất 1 bài/ngày đối với Tôi Yêu Google đã là 1 sức ép khá lớn đối với mình :18: , do đó gần như mình đã bỏ quên blog Tạp Chí Web. Ngẫm rằng nếu cứ tiếp tục bỏ đói Tạp Chí Web sẽ rất lãng phí, do đó mình quyết định tặng domain Tapchiweb.com cho bạn nào có nhiệt huyết, có lòng đam mê với nghiệp blogging để tiếp tục phát triển em nó :46: .

Thông tin về Tapchiweb.com
* Mua của Nhân Hòa vào ngày 15/03/2010 với thời hạn 2 năm.
* Luôn được unlock để bảo vệ cho chủ domain.
* Mình đã cài sẵn bộ ứng dụng Google Apps đồng nghĩa bạn có thể sử dụng ngay email có dạng @tapchiweb.com ( Có thể xóa đi để cài lại theo nguyện vọng ).

Giải thưởng
* Tên miền Tapchiweb.com còn 15 tháng sử dụng ( Trị giá $10 ) :46:
* Ngoài ra mình còn tặng cho người thắng cuộc 01 trong 4 Premium WordPress Theme từ Theme Junkie trị giá $19.95 :17: ( ClearType, Gadget, FashionProNewswire ).
Tổng giá trị giải thưởng: $29.95 :09:

Điều kiện để nhận được Domain
Với mình thì điều kiện để nhận được domain trên rất đơn giản, không bắt buộc bạn phải đăng ký nhận feed hay nhận bài qua email mà chỉ cần:
* Comment ở bài viết này và phải đưa ra 1 lời khen đối với Admin của blog này như đẹp trai chẳng hạn :49: ( Điều kiện bắt buộc )
* Share bài viết này trên Facebook và retweet trên Twitter ( Không bắt buộc )

Kết thúc và nhận giải
* Thời gian tham dự cuộc thì được kéo dài đến 20h ngày Chủ Nhật, 19/12/2010.
* Giải thưởng duy nhất sẽ được trao cho người đứng cuối bảng xếp hạng ngẫu nhiên của Random.org :25: :01: .

Sau khi tìm được người thắng cuộc mình sẽ chủ động liên hệ qua email mà bạn đã dùng để comment ở bài viết này và sẽ được mình công bố vào sáng Thứ Hai của tuần kế tiếp.

Do đây là cuộc thi đầu tiên mà mình tổ chức nên có thể giải thưởng không lớn nhưng cũng hi vọng qua đó mình sẽ tìm được người thích hợp nhất để trao đứa con tinh thần của mình.

Chúc các bạn may mắn!

0 Nhận xét:

Post a Comment