Goggles 1.3 Nhanh Hơn, Thông Minh Hơn Và Giải Được Sudoku

Phần mềm tìm kiếm vô cùng trực quan bằng điện thoại di động Google Goggles vừa được nâng cấp nên phiên bản 1.3. Phiên bản này được đánh giá có tốc độ xử lý nhanh hơn, thông minh hơn và nhất là nó có thể đánh bại được nhà vô địch trò chơi trí tuệ Sudoku.

Ứng dụng Goggles 1.3 này sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được thông tin về một loại sản phẩm nào đó qua việc đọc mã vạch. Tốc độ quét mã vạch cũng được cải tiến đáng kể cùng với kết quả tìm kiếm trên Google hiện ra ngay lập tức mà bạn không cần phải bấm bất kỳ phím nào. Cuối cùng bạn chỉ việc đọc những lời đánh giá về sản phẩm cũng như so sánh giá cá.



Khả năng tiếp theo của phiên bản 1.3 này là khả năng đọc quảng cáo. Khi bạn cầm trên tay những tờ tạp chí yêu thích và hãy chụp 1 hình ảnh quảng cáo nào đó và Goggles sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin bằng cách tìm kiếm và trả về cho bạn trang web của sản phẩm hay thương hiệu của nó.



Hiện tại, thì ứng dụng này chỉ đọc được các đoạn quảng cáo trên các báo, tạp chí lớn ở Mỹ và được xuất bản từ tháng 8/2010 trở về đây.

Một tính năng rất hấp dẫn mà ít người biết đến đó là khả năng giải đó Sudoku với tốc độ cực nhanh. Bạn chỉ cần chụp ảnh trò chơi đó và chương trình sẽ làm nốt việc còn lại.



Bạn có thể xem đoạn video này để biết rõ hơn nhé, đảm bảo rất hấp dẫn đấy.


Google Mobile blog

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post