Google Cập Nhật Page Rank Cho Tháng 1/2011


Vậy là cuối cùng Google đã chính thức cập nhật Page Rank cho tháng 1/2011 sau 7 tháng chờ đợi ( lần gần đây nhất chính xác là ngày 02/04/2010 ). Hiện tại hệ thống đang dần cập nhật nên sẽ ưu tiên các blog, website lớn và phải mất 1-2 ngày thì Google cập nhật đầy đủ nhất cho từng blog.

Để kiểm trang PR cho blog của mình bạn có 3 công cụ:

Sử dụng Google Toolbar
PR là con đẻ của Google nên sử dụng thanh công cụ của họ là phương án tối ưu nhất và chính xác nhất.

Pagerank Checker
Đây là trang web được rất nhiều blogger tin tưởng sử dụng, ngoài việc kiểm tra PR ra trang web còn cung cấp mã nhúng kiểm tra vào blog của bạn.
Ngoài trang web này bạn cũng có thể sử dụng trang http://pagerankupdates.com/check-google-pr/ để kiếm tra cùng với một vài thông số quan trọng khác nữa.

Sử dụng Add-on cho Firefox
Có 2 add-ons có thể giúp bạn việc này đó là Live PageRank Google Pagerank Status.

Lúc này mình kiểm tra thì Tôi Yêu Google blog vẫn giữa vị trí PR#3, hi vọng trong đợt cập nhật mới này blog của mình sẽ tăng thêm 1 hạng nữa cho bằng anh bằng em.
Còn bạn, hãy nói chi mình biết PR hiện tại của blog bạn là bao nhiêu nhé.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post