Google Ra Mắt Dịch Vụ Thanh Toán Đọc Báo Điện Tử


Ngày 17/2, Google cho biết họ sẽ cung cấp một dịch vụ mới có tên là Google One Pass.

Dịch vụ trên của Google cho phép các nhà phát triển các ứng dụng báo và tạp chí điện tử có thể nhận đăng ký và thanh toán của người dùng Internet trên khắp thế giới.

Theo Google, One Pass là một dịch vụ rất hữu dụng đối với các nhà phát hành ứng dụng báo hay tạp chí điện tử. Dịch vụ này cho phép người dùng mua một ứng dụng tạp chí sau và sử dụng nó tại bất cứ nơi đâu mà họ muốn.


Đối với các nhà phát hành ứng dụng, One Pass cho phép họ đưa ra các đề nghị về đăng ký dịch vụ, đếm lượt truy cập, thanh toán phí đọc báo trên từng bài viết và các gói dịch vụ phức hợp khác.

Google tuyên bố: “Với việc cung cấp cho người dùng một phương tiện thanh toán và quản lý thuận tiện, Google One Pass sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng tập trung vào việc nâng cao chất lượng nội dung sản phẩm cho người đọc.”

“Các nhà phát hành ứng dụng sẽ có thể linh động trong việc đưa ra các phương thức thanh toán và kiểm soát các nội dung số mà họ muốn tính tiền hay miễn phí cho người dùng,” Google cho biết thêm.

Google khẳng định One Pass là một công cụ rất dễ sử dụng và quản lý. Việc cài đặt công cụ này rất dễ dàng và các nội dung của ứng dụng có thể được quản lý thông qua một giao diện đơn giản, vì vậy các nhà phát hành có thể “bán” các nội dung thông qua các ứng dụng với chi phí tối thiểu mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ này được cho là cạnh tranh với một dịch vụ tương tự của Apple, cũng mới chỉ được công bố một ngày trước đó.

Vietnamnet.vn

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. Cảm ơn bài viết của ad nhiều ạ. Khách hàng cần đầu thu thế hệ mới nhất của FTV liên hệ Kingtek nhé
    đầu thu ftv

    dau thu ftv

    ReplyDelete
Previous Post Next Post