Google Sẽ Nhận Dạng Văn Bản Trong File PDF Và Hình Ảnh Từ 34 Ngôn Ngữ

Tính năng tự động nhận dạng văn bản từ tập tin PDF và Hình Ảnh rồi tự động convert sang tài liệu dạng Word đã được Google giới thiệu từ tháng Sáu năm ngoái. Do mới ra mắt nên số lượng ngôn ngữ được Google Docs hỗ trợ nhận dạng còn khá khiêm tốn.
Trong thời gian qua, nhóm phát triển đã nhận được một lượng phản hồi vô cùng lớn từ phía người dùng đề nghị được hỗ trợ thêm các loại ngôn ngữ khác đã thúc đẩy Google sớm bổ sung thêm 29 loại ký tự ngôn ngữ mới nâng tổng số ngôn ngữ được hỗ trợ chính thức lên con số 34.

Các ngôn ngữ mới này bao gồm cả các loại ngôn ngữ được dùng phổ biến ở châu Âu, Nga, Trung Quốc ( giản thể ) và một số ngôn ngữ ở châu Á. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ ở trang Upload.


Để sử dụng tính năng này bạn phải bấm chọn dòng "Chuyển đổi văn bản từ các tệp PDF hoặc tệp ảnh sang các tài liệu Google Documents" và chọn ngôn ngữ gốc tại mục "Ngôn ngữ tài liệu" nhé.
Trong thời gian tới, Google Docs sẽ tiếp tục bổ sung thêm các ngôn ngữ mới và tiếp tục nâng cao hiệu quả làm việc của chương trình.

Google Docs blog

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post