Nexus 7 Và 10 Được Cập Nhật Android 4.4 KitKat Ngay Hôm Nay

Vậy là sau khi giới thiệu Android 4.4 KitKat mới nhất cùng với chiếc điện thoại Nexus 5 thì nay Google đã bắt đầu cập nhật Android 4.4 KitKat tới các dòng máy cũ hơn là Nexus 7 (phiên bản 2012 và 2013 Wifi) và Nexus 10 ngay hôm nay. Riêng các máy Nexus 4 và Nexus 7 bản 3G sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Theo đánh giá, Android 4.4 chỉ là một bản cập nhật nhỏ từ Android 4.3 hướng vào việc cản thiện hiệu năng làm việc trên các thiết bị khác nhau, các máy cấu hình yếu. Một số điểm đáng chú ý khác của bản KitKat này chính là Google Now được tích hợp vào Launcher để mỗi khi bạn tìm kiếm bằng giọng nói chỉ việc nói "OK Google" ngay ngoài màn hình Home. Một cập nhật đáng giá nữa là Hangouts đã thay thế ứng dụng Tin nhắn mặc định của máy. Điều đó có nghĩa là tất cả SMS, MMS và chat trên Hangouts được gộp chung vào một ứng dụng rất thuận lợi cho việc quản lý.

Không chỉ Google mà một số nhà sản xuất điện thoại khác cũng đã lên kế hoạch cập nhật Android 4.4 cho các sản phẩm của họ. HTC cho biết các khách hàng khu vực Bắc Mỹ sẽ nhận được bản cập nhật vào cuối tháng 1/2014, trong khi đó Motorola cũng cam kết cập nhật cho Moto X và 3 máy dòng Droid (Ultra, Maxx và Mini).

Ngạc nhiên hơn là việc Google không hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới nhất với chiếc Galaxy Nexus. Lý giải cho việc này, Google cho biết họ chỉ hỗ trợ trong vòng 18 tháng cho các thiết bị dòng Nexus. Như vậy, chiếc điện thoại do Samsung sản xuất chỉ dừng lại ở bản Android 4.3.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Bạn có thể chỉ mình cách nhắn tin SMS với Nexus 7 3G 2012 được không, vì từ khi update lên 4.4 thì mình không còn nhắn tin được nữa :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỉ nhắn tin qua Hangout cơ mà nhỉ chứ đâu có nhắn qua SMS đâu. Con N7 wifi của mình vẫn hangout bình thường :D

      Delete
  2. Mình cũng vậy, lên 4.4 mọi thứ ok chỉ nhắn tin không được dù đã chỉnh SMSC.
    Ai có cách nào không chỉ mình với.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post