National Geographic Phát Hành Hơn 500 Bản Đồ Cổ Thông Qua Google Maps Engine

National Geographic Phát Hành Hơn 500 Bản Đồ Cổ Thông Qua Google Maps Engine

Tổ chức National Geographic (NatGeo) cho biết họ đang hợp tác với Google để đưa hơn 500 bản đồ cổ của thế giới lên Google Maps. Người dùng có thể xem qua số bản đồ này nằm chồng lên bản đồ hiện tại để nhìn thấy sự khác biệt của các châu lục qua thời gian. Đại diện của NatGeo cho biết số bản đồ này rất có ích trong nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là các nhà nghiên cứu lịch sử và địa lý.

National Geographic Society được thành lập vào năm 1888, đây là một trong những tổ chức phi lợi nhuận lớn nhất thế giới và họ đã hỗ trợ cho hơn 10.000 dự án về các chủ đề khám phá, bảo tồn và nghiên cứu các vấn đề về sinh thái, khoa học. Kể từ khi thành lập cho đến nay, họ đã phát hành hơn 800 bản đồ du lịch, bản đồ lịch sử và những loại bản đồ dùng vào việc tham khảo, nghiên cứu.

Việc phát hành phần lớn số bản đồ đang có lên Google Maps Engine sẽ giúp mọi người có thể tiếp cận với nguồn dữ liệu quý báu này hoàn toàn miễn phí và không phải lo lắng về vấn đề lưu trữ như bản đồ giấy. Ngoài ra, NatGeo cho biết họ còn cung cấp phiên bản chất lượng cao của những tấm bản đồ này với một khoản phí nhất định hoặc cấp giấy phép cho những ai muốn sử dụng chúng, sau đó dùng số tiền thu được để tài trợ cho các dự án khác.

Bạn có thể xem các tấm bản đồ này tại National Geographic Maps theo địa chỉ www.natgeomaps.com.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post