Google Luôn Bên Bạn Ở Olympic Rio 2016

Chào đón kỳ Thế Vận Hội Olympic 2016 sắp đến, Google cho biết hãng sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ tối ưu để giúp mọi người sống cùng nhịp đập của Thế Vận Hội Olympic 2016.

Cụ thể, Google cho biết công cụ tìm kiếm của hãng được tối ưu giúp người dùng có thể khám phá lịch trình về các sự kiện, bảng huy chương, kết quả thi đấu và thông tin vận động viên bằng Google Search. Đồng thời, người dùng còn có thể nhận kết quả và xem lịch phát sóng trên truyền hình ở hơn 30 quốc gia

"Việc tìm kiếm thông tin về các vận động viên thể thao yêu thích, những trận đấu, các cuộc đua huy chương, hoặc lịch thi đấu của nước bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với chế độ tùy chọn của Google trên Android và iOS cho phép tự động cập nhật về những sự kiện hàng đầu, các huy chương và những chiến thắng được quan tâm nhất, bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ thông tin nào". Đại diện Google chia sẻ.

Bên cạnh đó, để cung cấp một cái nhìn toàn cảnh Thế vận hội, Youtube cho phép người dùng theo dõi các trận đấu nổi bật ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài ra, YouTube sẽ cử 15 nhân vật Youtuber hot nhất từ 15 quốc gia đến trực tiếp Rio, chia sẻ lại không khí náo nhiệt nhất về toàn cảnh sự kiện đang diễn ra qua chức năng phát video trực tiếp trên di động.

Với Street View trong Google Maps, mọi người đều có thể thưởng thức vẻ đẹp kỳ diệu của Rio de Janeiro . Thậm chí, theo Google, nếu bạn đến từ một nơi xa xôi, bạn vẫn có thể tìm hiểu trước về vùng đất nơi những vận động viên tài năng nhất thế giới sẽ làm nên lịch sử và khám phá thêm vẻ đẹp choáng ngợp của Brazil.

Chỉ còn một ngày nữa, ngọn đuốc Olympic 2016 lại được thắp sáng tại Rio de Janeiro, Brazil – nơi hàng ngàn vận động viên sẽ thể hiện sức mạnh, niềm tự hào của đất nước mình với khán giả trên toàn thế giới. Những chiến thắng vẻ vang và bất ngờ đang chờ đợi tất cả chúng ta trong mùa hè này.

[Theo Dân Trí/Google blog]
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post