Google Suggest chính thức ra mắt

Trong một thông báo mới nhất của Google thì họ đã tích hợp Google Suggest vào Google Web Search. Được ra đời từ năm 2004 từ phòng thí nghiệm Google Labs, và đã được tích hợp vào các sản phẩm khác như Google Toolbar, Google Maps, YouTube, Hộp tìm kiếm của Firefox vè bây giờ chính thức được tích hợp vào trang chủ Google.com.
Với việc Google Suggest được chính thức ra mắt sẽ giúp người dùng tìm được kết quả chính xác hơn hạn chế được việc quên hay lỗi chính tả khi người dùng gõ từ khóa.

Google Suggest sẽ hiển thị những từ khóa được nhiều người tìm nhất để khuyên bạn. Theo mình thử thì Google Suggest đã được thêm vào trang chủ www.google.com chứ Google Việt Nam vẫn chưa có. Có lẽ ta phải đợi một vài ngày nữ vậy.




Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. Cái tính năng này đúng là hữu dụng thật,nhất là khi mình chỉ nhớ mang máng một cái gì đó,đặc biệt có ích khi tìm kiếm liên quan đến ngôn ngữ khác ngôn ngữ mẹ đẻ bởi vì khi ấy ta thường đánh nhầm.Tháng 11 rồi cũng chưa thấy Google việt nam đưa tính năng này vào,nó còn chờ gì nữa nhỉ,hay vẫn tiếp tục thu thập số liệu thống kê?
    dadt4k7

    ReplyDelete
Previous Post Next Post