Google Phone giá 199USD


Nhà cung cấp dịch vụ mạng di động hàng đầu tại Mỹ T-Mobile cho biết ngày 23-9 tới đây hãng này sẽ tiết lộ đầy đủ thông tin chi tiết về chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Google Android với giá khoảng 199 USD.

Google Phoneđược sản xuất bởi hãng gia công thiết bị di động nổi tiếng HTC. Dự kiến phải sang tháng tới “con dế” này mới có thể chính thức được bán ra thị trường.

Dự đoán, sau khi ra mắt thị trường, Google Phone sẽ trở thành một thách thức rất lớn đối với sản phẩm điện thoại di động cao cấp Apple iPhone và BlackBerry của RIM.

Song tháng tới thị trường di động thế giới không chỉ đón được đón nhận duy nhất Google Phone mà còn có hàng loạt các sản phẩm tương tự khác đến từ các nhà sản xuất thiết bị di động và cung cấp dịch vụ mạng di động khác trên thế giới.

Kể từ khi chính thức ra mắt Android đến này, Google vẫn liên tục tìm cách khuyến khích đẩy nhanh việc ứng dụng nền tảng hệ điều hành di động này. Giới phân tích nhận định Android thực ra là cách thức bảo đảm cho các dịch vụ của Google xuất hiện trên các dòng thiết bị di động, tạo điều kiện mở rộng lĩnh vực kinh doanh quảng cáo cho chính Google.

Theo: Tuoitre Online
New York Times

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post