Google Mexico mở cuộc thi thiết kế logo với chủ đề Những gì tôi muốn Mexico


Hôm nay trên trang chủ Google Mexico có phát động cuộc thi thiết kế logo mang chủ đề "Những gì tôi muốn Mexico". Đây là cuộc thi cho các em có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi. Các logo có thể lấy cảm hứng từ các logo của Google hay từ một sự kiện nào đó, Google cho phép thay 1 hay nhiều chữ cái trong tên của mình để các em có cơ hội thể hiện ý tưởng. Trong giai đoạn đầu Google sẽ lựa ra 3 logo ở các lứa tuổi khác nhau để mọi người có thể bình chọn trực tuyến để tìm ra 1 logo thắng tuyệt đối. Người thắng cuộc sẽ nhận được nhiều giải thưởng bao gồm 1 máy tính xách tay, được đăng logo trong vòng 24 giờ trên trang chủ Gooogle Mexico.

Cũng liên quan đến chủ đề này Google Ai Len cũng mở cuộc thi thiết kế logo cho Ngày Thánh Patrick 2009.

Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

1 Comments

  1. google dao nay lam tien bo nhi
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Web: http://dichvuseowebz.blogspot.com/
    Click vào Keywords: dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Click vào Keywords: dich vu seo website chuyen nghiep tai tpHCM

    ReplyDelete
Previous Post Next Post