Cho phép đóng góp ảnh trên Picasa Web Albums

Picasa Web Albums đã cho phép chủ nhân của các bức ảnh có thể mời người khác cộng tác, đóng góp ảnh cho bộ sưu tập của mình. Với tùy chọn mới này, chủ nhân của các bức ảnh đó có thể mời bạn của mình tham gia cộng tác ảnh, các đoạn video thêm phụ đề cho bức ảnh.
Để mời thêm các cộng tác viên bạn chỉ cần chọn album ảnh và bấm "Share" ( hay Chia sẻ ) ngay lập tức bạn được chuyển tới trang mới. Lúc này bạn chỉ việc chọn email của cộng tác viên và nhớ bấm vào dòng "Let people I share with contribute photos" ( hay Cho phép những người tôi chia sẻ đóng góp ảnh ).


Người cộng tác sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Google để bắt đầu đăng ảnh và video và họ được quyền chỉnh sửa, xoay hay thêm phụ đề vào chính những bức ảnh của họ. Tất nhiên bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát nội dung mà các cộng tác viên tải lên. Một giới hạn mà nhiều người không thích đó là các cộng tác viên sẽ không thể upload ảnh của họ từ phần mềm Picasa. Đây quả là 1 điều đáng tiếc.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post