Sinh nhật nhà văn H. G. Wells


Hầu hết các trang chủ Google đều đăng 1 logo mừng sinh nhật lần thứ 143 của nhà văn H. G. Wells ( 21/9/1866 - 13/8/1946). Trong bài viết trước đây mình có dự đoán rằng loạt logo này có liên quan đến nhà văn H. G. Wells và hôm nay sự tiên đoán đó đã được kiểm chứng.
Để ý logo này bạn sẽ nhận thấy hình ảnh chiếc đĩa bay quen thuộc trong loạt bài về những logo bí ẩn của Google. Tuy nhiên vẫn chưa có lời giải thích chính thức nào từ phía Google cả.
Chúng ta phải chờ thôi.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. I think you should add back and forward buttons on homepage for readers to navigate the posts easily. Sorry for commenting on this post cause I find no where else suitable.

    ReplyDelete
  2. @Minh: Đây là do theme ko thiết có thanh điều hướng đó. Mình sẽ bổ sung sau.

    ReplyDelete
  3. @Minh: Đây là do theme ko thiết có thanh điều hướng đó. Mình sẽ bổ sung sau.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post