Hiển thị Favicon trong Google Reader

Google Reader vừa cho phép người dùng hiển thị favicon của những trang tin mà mình theo dõi. Công việc rất đơn giản: bạn chỉ cần vào trang cài đặt này rồi chọn "Show favicons for subscriptions". Hay có cách khác đó là bạn di chuyển đến dấu mũi tên ở dòng "Subcriptions" và chọn "use favicons".


Vì Google nhận thấy rằng có rất nhiều người không thích nhìn những favicon màu sắc sặc sỡ nên theo mặc định tính năng này bị tắt và bạn có thể bật nó trong mục Settings.
Tuy cho phép hiển thị favicon nhưng Google không lấy từ link trực tiếp mà qua dịch vụ trung gian. Ví dụ favicon của Vnexpress.net sẽ nằm ở: http://s2.googleusercontent.com/s2/favicons?domain=vnexpress.net

Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Hay đấy :)
    Thật ra mình có tính năng này cả năm rồi - nhờ addon "Better GReader" của firefox :D

    Google nên tập trung nhiều vào thằng Google Reader này - xài rất tuyệt nhưng vẫn thiếu sự tùy biến

    ReplyDelete
  2. @Ngankvn ®: Chuyện! Mình lúc nào chẳng vui tính. Hay qua blogviet chém gió lắm đấy.

    ReplyDelete
  3. @Ngankvn ®: Chuyện! Mình lúc nào chẳng vui tính. Hay qua blogviet chém gió lắm đấy.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post