Giới Thiệu TapChiWeb.com

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn blog thứ 2 của Hùng vừa được xuất bản lên internet. Do nhu cầu khám phá nền tảng blog số 1 hiện nay nên mình đã tạo nên Tạp Chí Web ( http://tapchiweb.com ), đây là blog đầu tiên của mình sử dụng mã nguồn mở WordPress.
Mình đã mua domain này cách đây 1 tuần nhưng do trục trặc về cấu hình domain nên phải đến cuối tuần blog mới được giới thiệu.
Chủ đề chính mà mình hướng tới khi tạo nó là cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới web 2.0, những thủ thuật cần thiết cho mọi người, giới thiệu những phần mềm miễn phí..... Do mới xuất bản nên Tập Chí Web không thể tránh khỏi tình trạng ít bài viết và các lỗi khác về trang trí blog. Mặt khác do không thành thạo về đồ họa nên mình chưa thể thiết kế cho blog này 1 logo phù hợp và mang nhiều bản sắc riêng.
Hi vọng đây cũng là 1 địa chỉ nữa được nằm trong bookmark của các bạn!
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

11 Comments

  1. Chúc mừng Hùng có 1 blog mới. Hy vọng TCW phát triển nội dung tốt để mình ghé qua thường xuyên :)

    ReplyDelete
  2. Hi vọng bác ủng hộ em nhiều nhiều.

    ReplyDelete
  3. Hi vọng Tạp Chí Web sống thọ tí ... sợ vài bữa lại chán đóng cửa blog giờ ... :D

    ReplyDelete
  4. Tạo cho anh em trong này mỗi người 1 cái nick đi .. có gì ai thích thì vào viết bài ủng hộ ...

    ReplyDelete
  5. Chúc mừng TCW nhé, lại thêm 1 fan thesis nữa :)

    ReplyDelete
  6. Do các bác quảng cáo em Thesis nhiều quá nên đâm ra bị nhiễm lây.

    ReplyDelete
  7. Mình xem qua thì thấy không thích , chả biết bác hướng tới chủ đề gì , và đối tượng độc giả là ai ??

    ReplyDelete
  8. Đó là nơi em tập 'chém gió" thôi chứ em vẫn chú trọng vào Tôi Yêu Google mà.
    TCW sẽ viết với chủ đề rộng hơn.

    ReplyDelete
  9. Bác Hùng sửa: Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn blog thứ 2 của Hùng vừa được xuất bản lên internet. Do nhu cầu khám phá nền tảng blog số 1 hiện nay nên mình đã tạo lên Tạp Chí Web" ---> Tạo nên nhé.

    Bác ni chắc chắn người Bắc rùi. A nice day :-P

    ReplyDelete
  10. Bác đoán quá chuẩn, em hiện đang sống ở HN mà. Mà bác có tên miền nghe "rợn tóc gáy nhỉ".

    ReplyDelete
Previous Post Next Post