Google Mua Lại BumpTop –­Ứng Dụng Desktop 3D

Lời đồn đã trở thành sự thật khi trên website bumptop.com đã đưa ra thông báo xác nhận Bumptop, một công cụ tùy biến giao diện và sắp xếp theo dạng không gian 3D, cùng công nghệ của nó đã được mua lại bởi người khổng lồ Google. Bảng thông báo trên website còn cho biết bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng trong thời hạn một tuần.



BumbTop sử dụng công nghệ được phát triển bởi Anand Agarawala, giúp desktop trông giống như không gian làm việc thực sự bằng cách 3D hóa giao diện cùng như khả năng tương tác giữa các thành phần trên desktop. Tính năng này còn tỏ ra sáng giá hơn trên các máy tính đa chạm khi người dùng có thể thỏa thích nghịch ngợm các icon trên desktop “cứ như thật,” bằng chính ngón tay của mình.

Thật khó để nắm bắt kế hoạch của Google trong thương vụ lần này. Tuy nhiên, những công nghệ đắc sắc mà BumpTop mang lại cho Google cùng sự phát triển lớn mạnh của các thiết bị di động có thể gợi ý một chút manh mối, đơn thuần như một cuộc chiến về giao diện tương tác đỉnh nhất giữa Apple và Google chẳng hạn.

Wellington Financial ước tính thương vụ trị giá khoảng 35-40 triệu USD.



VOZ.vn/Tinhte.com/Google OS
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Chắc trong tương lai chúng ta sẽ có HĐH 3D từ Google. :)

    ReplyDelete
  2. Trước đây mình cũng đã thử dùng cái Bump Top này nhưng chỉ để vọc cho vui thôi. Có màn mình cảm ứng đa chạm để sử dụng ứng dụng này thì chắc là rất tuyệt.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post