Xem Hình Ảnh Trên Google Maps Bằng Cách Kéo Thả Pegman

Có thể các lớp hình ảnh mà Google Maps cung cấp vào dịch vụ của mình đã không còn quá xa lạ với đa số người dùng, đó là một cách tuyệt vời để khám phá mọi ngõ ngách của thế giới nhất là những nơi chưa có mặt của Street View.
Ngày trước mỗi khi bạn muốn xem ảnh trên Google Maps phải bấm vào More > Photos để xem những bức ảnh được người dùng gửi lên Panoramio, cách này chưa hẳn đã hay khi các điểm chấm với mọi kích thước khác nhau sẽ che đi gần hết tấm bản đồ trực tuyến đó và cũng gây phần nào khó khăn cho người dùng. Hay trước đây ta chỉ sử dụng biểu tượng Pegman để kéo thả vào những nơi mà ta muốn xem ảnh đường phố mà bây giờ ta cũng có thể sử dụng biểu tượng đó để xem những hình ảnh trên Google Maps theo phong cách street view.
Nếu như cách đây mấy hôm, hễ ta di chuyển bản đồ đến nơi mà Google có hỗ trợ Street View thì biểu tượng đó mới nổi lên thì bây giờ ta thấy nó luôn luôn nổi để phục vụ người dùng với mục đích mới: xem ảnh.



Phải công nhận rằng với cách xem ảnh mới này làm cho ta có cảm giác rằng đang sử dụng tính năng Street View vì cách hiển thị, cách dùng khá giống với tính năng đó.


Tại đây ta sẽ biết thêm một số thông tin về nguồn ảnh, tác giả và có thể đăng nhận xét của mình về bức ảnh đó.
Mình đã sử dụng tính năng này ở thành phố Hà Nội và nhận thấy rằng nó khá giống Street View và cũng có thể dựa vào đó để tìm cho mình nhiều hình ảnh độc đáo ở những nơi mình muốn khá phá.
Dưới đây là một số hình ảnh mà mình thu thập được ở Hà Nội:






Google Lat long
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

2 Comments

  1. Hay thật.Đúng là google ngày càng phát triển

    ReplyDelete
Previous Post Next Post